Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY HIẾN CHƯƠNG CÁC NHÀ GIÁO VIỆT NAM TẠI TRƯỜNG PTDTNT THCS&THPT HUYỆN BẢO YÊN

Dân tộc ta vốn có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; “tôn sư trọng đạo”, truyền thống tốt đẹp đó đã trở thành một đạo lý cao cả, thiêng liêng, thấm sâu vào trong nhận thức, tình cảm của mỗi người dân Việt Nam. Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là ngày thể hiện đạo lý ngàn năm ấy. Vì thế, đã từ lâu ngày 20/11 không chỉ là ngày hội của riêng ngành giáo dục mà còn là ngày hội lớn của toàn xã hội. Đây là ngày hội quan trọng nhằm tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh các nhà giáo; những người làm công tác giáo dục; đồng thời thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với “những kĩ sư tâm hồn”, biểu thị truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam.

Hoà trong không khí tưng bừng của cả nước nhân dịp kỉ niệm 40 năm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), trường PTDT Nội Trú THCS&THPT Huyện Bảo Yên cũng thực hiện chuỗi hoạt động để tôn vinh nghề dạy học và tri ân các thầy cô giáo.

anh tin bai

Đến tham dự buổi lễ, tập thể CB, GV, NV và các em học sinh nhà trường vinh dự chào đón đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó chủ tịch huyện Bảo Yên cùng các đoàn Đại biểu, khách quý đại diện cho các Ban, ngành, đoàn thể của huyện Bảo Yên tới tham dự buổi lễ; Về phía nhà trường có nhà giáo Đặng Minh Khương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo trong Hội giáo chức đã công tác tại trường; các bậc cha mẹ học sinh; tập thể CBGVNV và gần 500 học sinh của nhà trường đều có mặt đông đủ.

anh tin bai
anh tin bai

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đoạt giải cao trong Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam do các em học sinh biểu diễn.

anh tin bai

Tiếp theo chương trình, nhà giáo Đặng Minh Khương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường long trọng đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

anh tin bai

Thay mặt cho Huyện uỷ, UBND Huyện Bảo Yên, đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó chủ tịch huyện Bảo Yên đã phát biểu, động viên và tri ân các thầy cô giáo trong nhà trường.

anh tin bai

Tiếp theo chương trình, nhà giáo Nông Văn Thành – uỷ viên BCH Công Đoàn trường PTDT Nội Trú THCS&THPT Huyện Bảo Yên đọc các quyết định khen thưởng cá nhân các thầy cô giáo và tập thể các lớp đạt nhiều thành tích trong hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022.

anh tin bai
anh tin bai

Kết thúc chương trình là những lẵng hoa tươi thắm được các Ban, ngành, đoàn thể tri ân các thầy cô giáo và những bức hình lưu niệm các thầy cô giáo chụp cùng toàn thể Đại biểu, khách quý, các bậc phụ huynh và các em học sinh thân yêu. 

anh tin bai
Nông Thị Hiệp
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image