Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
NGÀY HỘI TUYỂN SINH 2022

Ngày 23/4/2022 Trường PTDTNT THCS & TPHP huyện Bảo Yên tổ chức Ngày hội tuyển sinh, ngày hội Stem cùng với sự tham gia của 280 em học sinh khối 9,10,11,12 của nhà trường và hơn 80 em học sinh cùng các bậc phụ huynh học sinh lớp 9 của các trường THCS trên địa bàn huyện Bảo Yên.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày hội tuyển sinh

Tại ngày hội, thầy Đặng Minh Khương - Bí thư Chị bộ Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu sơ lược về nhà trường và công tác tuyển sinh năm học 2022-2023, thông qua các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước đối với học sinh dân tộc học nội trú được hưởng, giới thiệu về cơ sở vật chất của Nhà trường. Cô Hoàng Thu Huyền - Phó Hiệu trưởng giới thiệu về các hoạt động giáo dục, đặc biệt đổi mới phương pháp dạy học, ôn tập tốt nghiệp, ôn thi vào lớp 10, bồi dưỡng học sinh giỏi ...

Thầy Đặng Minh Khương - Bí thư Chị bộ, Hiệu trưởng nhà trường

Các em học sinh cùng các thầy cô đã dẫn phụ huynh và các em tham quan cơ sở vật chất, tìm hiểu các hoạt động giáo dục của nhà trường. Các em được trải nghiệm các sản phẩm Stem của các khối lớp tự làm qua việc học lý thuyết các em đã thực hành, thí nghiệm khoa học, thực tiễn nhằm phát triển tư duy trí tuệ toàn diện để các em thích nghi với cuộc sống hiện đại. Ngoài ra, các em còn được tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, trải nghiệm sinh hoạt nội trú. Đặc biệt, các em đã được các giáo viên đang trực tiếp giảng dạy các môn Toán, Ngữ văn, tiếng Anh lớp 9 trực tiếp hướng dẫn ôn thi vào lớp 10 và giải đáp những vướng mắc về kỳ thi, hướng dẫn và cung cấp tài liệu cho các em.

Phụ huynh và học sinh tham dự Ngày hội STEM

Các sản phẩm STEM của các em học sinh nhà trường

Một trong những sản phẩm STEM của học sinh nhà trường

Gặp gỡ, hướng dẫn học sinh về công tác tuyển sinh vào lớp 10

Một trong những hoạt động thể thao tại nhà trường

Qua buổi tuyên truyền các em hiểu rõ về quy mô, chất lượng đào tạo của nhà trường, các em càng thêm quyết tâm để ôn tập và dự thi với mong muốn được trở thành học sinh của nhà trường năm học 2022-2023. 

Lý Hải Yến
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image