Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ Khai giảng năm học 2022 - 2023

Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào đón năm học mới, ngày Hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, cũng như nhiều địa phương khác trong tỉnh, sáng ngày 05/9/2022 trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Yên tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 trong điều kiện bảo đảm an toàn, gọn nhẹ, thiết thực, thể hiện tinh thần chia sẻ, động viên học sinh, giáo viên vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ dạy và học trong năm học này.

Có mặt tại Trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Yên là tập thể CB, GV, NV và gần 500 em học sinh từ lớp 6 đến lớp 12. Tới dự các vị đại biểu là đại diện lãnh đạo huyện, thị trấn và địa phương, phụ huynh học sinh toàn trường.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ vui tươi ý nghĩa do đội văn nghệ xung kích nhà trường thực hiện. Sau Tiết mục văn nghệ các đại biểu sẽ thực hiện nghi thức chào cờ; nghe tuyên bố lý do giới thiệu đại biểu, đọc Thư của Chủ tịch nước gửi chúc mừng các thầy cô và học sinh nhân ngày khai trường; đánh trống tượng trưng khai giảng năm học mới.

 

 

Nhờ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, trong năm qua, chất lượng giáo dục của Trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Yên ngày càng được nâng lên. Các cuộc vận động và phong trào thi đua đã được nhà trường tích cực thực hiện ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả. Từ đó, thực hiện xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, dân chủ, kỷ cương; tăng cường an ninh, an toàn trường học; chú trọng công tác giáo dục thể chất, y tế trường học; xây dựng văn hóa học đường, giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho học sinh.

Kết thúc buổi lễ khai giảng năm học mới trong niềm vui hân hoan của thầy và trò Trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Yên hứa hẹn một mùa gieo hạt bội thu.

Nông Thị Hiệp
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image