Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
NÂNG CAO NHẬN THỨC PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN TẠI TRƯỜNG PTDTNT THCS&THPT HUYỆN BẢO YÊN

Nhằm nâng cao nhận thức về về tầm quan trọng công tác phòng cháy, chữa cháy của cán bộ giáo viên và học sinh, ứng phó kịp thời với các tình huống cháy, nổ có thể xảy ra tại nhà trường, thứ Năm, ngày 06/10/2023 Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên đã phối hợp với ban chỉ đạo PCCC&CNCH huyện Bảo Yên tổ chức “Hoạt động tuyên truyền, trải nghiệm thực hành  chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn huyện Bảo Yên  năm 2023” gồm hai nội dung: phần tuyên truyền và phần thực hành phương án chữa cháy.

Tại buổi tuyên truyền CB, GV, NV và các em học sinh của trường được nghe Đại uý Lục Tiến Dũng đội trưởng đội CSQLHC về TTXH  hướng dẫn phần tuyên truyền. Sau phần tuyên truyền là phần thực hành phương án chữa cháy. Với sự dẫn dắt hóm hỉnh, đồng chí Dũng cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã thực hành các kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy và hướng dẫn kĩ năng, phân tích cách chữa cháy, cứu nạn cứu hộ trong một số tình huống cụ thể thu hút được sự tập trung, hào hứng của CB, GV, NV và các em học sinh đã làm tăng thêm hiệu quả thành công của chương trình.

anh tin bai

 

Đại uý Lục Tiến Dũng tuyên truyền công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Các đồng chí trong đoàn công tác hướng dẫn học sinh thực hành chữa cháy

 

Qua “Hoạt động tuyên truyền, trải nghiệm thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn huyện Bảo Yên năm 2023” cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường đã được trang bị thêm các kiến thức về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cũng như cách thức xử lý khi phát hiện ra cháy; đồng thời giúp học sinh nhận thức rõ trách nhiệm của mỗi người, nâng cao tính chủ động và khả năng sẵn sàng ứng phó, kịp thời dập tắt đám cháy, nổ xảy ra do bất kỳ nguyên nhân nào tại trường. Thầy và trò nhà trường quyết tâm xây dựng Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên luôn là trường học an toàn - hạnh phúc.
Cao Thị Hà Yên - Tổng phụ trách đội trường Phổ thông DTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image