Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 – 2022 TẠI TRƯỜNG PTDTNT THCS&THPT HUYỆN BẢO YÊN

Một năm học nữa đã bắt đầu, năm học đặc biệt trong lịch sử giáo dục nước nhà khi không ít địa phương bắt đầu năm học mới không bằng lễ khai giảng truyền thống, thay vào đó là khai giảng trực tuyến. Hôm nay, ngày 05/9/2021, Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2021 - 2022.

Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2021 - 2022

Về dự lễ khai giảng của nhà trường có ông Nguyễn Văn Vượng – Phó chủ tịch Hội Khuyến học huyện Bảo Yên; đại diện các ban ngành đoàn thể trên địa bàn; tập thể CBGVNV và gần 490 em học sinh có mặt đông đủ.

Các đại biểu về dự Lễ khai giảng

Mở đầu chương trình lễ khai giảng toàn trường cùng thực hiện nghi thức chào cờ và hát Quốc ca. Tiếp đó, thầy và trò nhà trường đã được nghe Thư của Chủ tịch nước Ngyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục, cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường. Thay mặt BGH nhà trường, đồng chí Đặng  Minh Khương – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trưởng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2021 – 2022 và gióng lên hồi trống khai trường. Trong bài diễn văn, đồng chí mong muốn thầy và trò trường Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên sẽ cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng một môi trường học tập thân thiện, tràn đầy tình thương và trách nhiệm. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.

Đồng chí Đặng Minh Khương – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng

Đồng chí Đặng Minh Khương – Hiệu trường nhà trường đánh trống khai trường

Buổi lễ khai giảng của trường Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên diễn ra theo tinh thần ngắn gọn, vui tươi, trang trọng, đầy ý nghĩa, tất cả vì học sinh thân yêu. Đặc biệt, toàn thể quý vị đại biểu cùng tập thể CBGV, các em HS tham dự buổi lễ đã tích cực thực hiện tốt thông điệp 5K và các biện pháp trong phòng chống dịch Covid 19. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

Lễ khai giảng năm học mới của Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên đã kết thúc trong niềm hân hoan, sự quyết tâm cao độ của thầy và trò.

Nông Thị Hiệp
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image