Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TỪNG BỪNG NGÀY HỘI THỂ THAO LẦN THỨ IX NĂM 2023 CỦA ĐOÀN VĐV TRƯỜNG PTDTNT THCS&THPT BẢO YÊN

Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức thường niên với mục tiêu nhằm đào tạo nên những thế hệ học sinh phát triển toàn diện về Đức - Trí - Thể - Mĩ. Đây cũng là một sân chơi lành mạnh và bổ ích để các em học sinh phát huy sức trẻ, nhanh hơn - xa hơn - cao hơn; biến sức mạnh Phù Đổng Thiên Vương thành hiện thực trong cuộc sống, trong học tập.

Từ ngày 9/11/2023 đến ngày 11/11/2023 Đoàn VĐV trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Yên Liên quân với TTGDNN-GDTX huyện Bảo Yên  với 137 Vận động viên tham dự 11/12 môn thi đấu tại Hội khoẻ Phù Đổng huyện Bảo Yên lần thứ IX năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai

Màn đồng diễn của 100 em học sinh của nhà trường

trong ngày khai mạc hội khoẻ

anh tin bai
anh tin bai

Các VĐV rất nỗ lực với môn Đẩy gậy

anh tin bai
anh tin bai

Bắn nỏ một trong những bộ môn thế mạnh

anh tin bai
anh tin bai

Thi đấu cờ vua

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Những giọt mồ hôi của các VĐV, những tiếng reo hò, cổ vũ của các cổ động viên trong các mông Bóng đá, kéo co, Bóng chuyền

Không chỉ có cảm xúc tự hào về trí tuệ, về tinh thần rèn luyện thể thao của các em học sinh, những cảm xúc hồi hộp, vui mừng còn bùng nổ khi được chứng kiến khả năng, nỗ lực thi đấu thể thao và hơn hết là tinh thần đoàn kết tạo ra sức mạnh của các em khi tham gia thi đấu ở tất cả các môn. Tất cả đều mang lại một sức sống trẻ mãnh liệt, sắc màu rạng rỡ của tinh thần thể thao, ý chí thi đấu cho bức tranh ngày hội thể thao - Hội khỏe Phù Đổng huyện Bảo Yên lần thứ IX năm 2023  thật đẹp và sống động.

Sau 3 ngày tranh tài Đoàn VĐV của trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Yên và TTGDNN-GDTX huyện Bảo Yên đã đoạt giải nhất toàn đoàn.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Đặng Minh Khương trưởng đoàn vinh dự nhận giải nhất toàn đoàn Hội khoẻ Phù Đổng huyện Bảo Yên lần thứ IX năm 2023

Tất cả những giọt mồ hôi, những suy tư trí tuệ, những kĩ thuật thể thao, những nỗ lực sức bền, sự tinh nhuệ... và cả những tiếng reo hò cổ vũ, niềm vui chiến thắng, động viên cố gắng lần sau... đã làm nên một ngày hội thể thao lớn với nhiều dấu ấn của các vận động viên. Nhà trường thật tự hào về tất cả các em với tài năng trí tuệ và tinh thần thể thao chân chính "Thắng không kiêu - Bại không nản". 

 

Tác giả: Nhà giáo Cao Thị Hà Yên

Tổng phụ trách Đội trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên

Cao Thị Hà Yên - Tổng phụ trách đội trường Phổ thông DTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image