Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG PTDTNT THCS&THPT BẢO YÊN TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022 VÀ TRI ÂN TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH LỚP 12 NIÊN KHÓA 2019-2022

Tháng 5, ve râm ran cất lên những bản tình ca, hoa phượng đỏ rực, bằng lăng tím ngắt sân trường cũng là lúc các em học sinh trên cả nước tạm biệt mái trường, thầy cô, bè bạn để thi chuyển lớp, chuyển cấp và nghỉ hè. Hòa trong không khí ấy, thầy và trò trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên tổ chức buổi lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 với nhiều lắng đọng, dư âm.

Đúng 8h ngày 21 tháng 5 năm 2022 nhà trường đã long trọng tổ chức buổi lễ Tổng kết năm học 2021 - 2022 và Lễ tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 12 niên khóa 2019 -2022. Về dự buổi lễ có Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, toàn thể thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm và 490 học sinh đã có mặt đông đủ.

Một năm học với rất nhiều biến động cùng không ít những khó khăn đối với thầy và trò trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên nói riêng và ngành giáo dục nói chung, nhưng bằng lòng quyết tâm, cố gắng không ngừng, những cống hiến lặng thầm, sự tận tâm, tận lực của tập thể cán bộ, giáo viên và những nỗ lực trong việc tiếp thu tri thức thể hiện sự thông minh, óc sáng tạo, sự nỗ lực hết mình của các em học sinh đã được đền đáp bằng những thành tích đáng khích lệ. 

Báo cáo tổng kết do thầy Đặng Minh Khương – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày cho biết: Trong năm học 2021 - 2022chất lượng giáo dục đại trà đạt kết quả cao.

Về Học lực: Giỏi 12,4%, Khá 74,79%, TB 12,81%. Về Hạnh kiểm: Tốt 80,37%, Khá 17,76%, TB 1,86%. Học sinh được khen thưởng: Học sinh Giỏi: 60 học sinh; học sinh tiên tiến: 308 học sinh; học sinh được khen thưởng theo thông tư 109 (Lớp 6): 54 học sinh.

Về chất lượng mũi nhọn: Có 18 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh trong đó có 04 giải Nhì các môn tiếng Anh, GDCD THPT, Địa lí THCS; 05 giải Ba các môn GDCD, Sinh học THPT, Lịch sử, Địa lí THCS và 09 giải Khuyến khích các môn Ngữ văn, Địa lí, GDCD, Lịch sử, Sinh học THPT và Lịch sử, Vật lí THCS. Đạt 01 giải Ba và 01 giải Tư cuộc thi KHKT cấp tỉnh. Học sinh đạt 02 giải Nhất, 06 giải Nhì, 16 giải Ba và 31 giải Khuyến khích trong cuộc thi chọn HSG cấp huyện khối THCS. Trong Ngày hội STEM cấp huyện theo cụm, các em học sinh đã đạt được 02 giải Nhất, 02 giải Khuyến khích.

Bên cạnh chất lượng về văn hóa giáo dục, giáo viên và học sinh đã tích cực tập luyện và tham gia thi đấu các môn thể thao tại Đại hội TDTT cấp huyện và đạt được kết quả đáng khích lệ: 05 giải Nhất, 07 giải Nhì, 05 giải Ba.

Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các tập thể, CBGV, học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Nhà giáo Nông Văn Thành – Bí thư Đoàn Thanh niên đã thông qua các quyết định khen thưởng tập thể, CBGV, Học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học: Khen thưởng 18 nhà giáo có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng đội tuyển HSG các cấp và nghiên cứu KHKT; các em học sinh đạt giải văn hóa, TDTT; tập thể lớp xuất sắc và tập thể lớp tiên tiến.

Buổi lễ Tổng kết năm học 2021 - 2022 và Lễ tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 12 cũng là dịp để các em học sinh lớp 12 được bày tỏ lòng biết ơn với cha mẹ và thầy cô về công lao sinh thành, dưỡng dục. Tiếp theo chương trình của buổi lễ, nhà giáo Đặng Minh Khương – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới tập thể học sinh lớp 12 những lời động viên, dặn dò và chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thay mặt cho toàn thể học sinh khối 12 chuẩn bị ra trường, em Nguyễn Thị Luyến, em Hoàng Bích Thùy đã gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy cô, cha mẹ trong niềm rưng rưng xúc động của toàn trường. Sau cùng, những bó hoa tươi thắm của các em học sinh khối 12 đã dâng lên thầy cô, cha mẹ để bày tỏ lòng biết ơn sâu nặng.

Kết thúc buổi lễ là những giọt nước mắt lưu luyến, những lời tạm biệt, lời tri ân sâu sắc gửi đến các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh của các em học sinh trước khi rời xa mái trường thân yêu để tiếp tục những hành trình mới đóng góp trí tuệ, tài năng và công sức xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp hơn.

Admin
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image