Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CĐCS TRƯỜNG PTDTNT THCS&THPT BẢO YÊN TỔ CHỨC GIAO LƯU BÓNG CHUYỀN HƠI CHÀO MỪNG NGÀY 20/10

Nhằm đẩy mạnh hoạt động hướng tới chào mừng 90 ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt nam (20/10/1930 – 20/10/2020), và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao,  phong trào rèn luyện thân thể nâng cao thể chất cho cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức lao động cũng như tạo sân chơi lành mạnh trong đơn vị, được sự nhất trí ủng hộ của Chi bộ Nhà trường - ngày 17/10/2020 CĐCS Trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Yên đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi giữa các tổ công đoàn.

VĐV tham gia giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng ngày 20/10

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, kịch tính. Các VĐV tham gia đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, cao thượng, cống hiến cho khán giả, cổ động viên nhiều pha bóng đẹp mắt, chất lượng, tạo cho buổi giao lưu có tính chuyên môn, hiệu quả cao, để lại ấn tượng tốt đẹp cho khán giả, người yêu thể thao. Điều này cho thấy phong trào rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao nói chung và môn bóng chuyền hơi nói riêng do CĐN phát động thời gian qua đã được đoàn viên công đoàn Nhà trường quan tâm, có ý thức tập luyện ngày càng cao. 

Hoạt động giao lưu kết thúc giúp không chỉ giúp các VĐV phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết trong tập thể, góp phần thực hiện tốt lời kêu gọi toàn dân rèn luyện thể dục thể thao của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại mà còn tạo không khí vui vẻ, thoải mái, thi đua sôi nổi, cùng nhau vươn lên nỗ lực cố gắng thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị trong năm học 2020- 2021. 

Phạm Thanh Nhàn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image